25 January 2010

બ્રિટનની યુવતી લેપ ટોપ સાથે લગ્ન કરશે!

બ્રિટનની એક યુવતીએ આજ કાલ ઈન્ટરનેટની દુનિયામાં ખળભળાટ મચાવ્યો છે. આ મહિલા પોતાના લેપ ટોપ સાથે લગ્ન કરવાની છે. હરમોઈન વે નામની આ મહિલાએ પોતાની ઈચ્છા વ્યક્ત કરતો વિડિયો યુ-ટ્યુબ પર મુક્યો છે. મહિલાએ પોતાના 17 ઈંચના મેક બુક પ્રો લેપ ટોપ સાથે લગ્ન કરવાની ઈચ્છા વ્યક્ત કરી છે. હરમોઈને પોતાના લેપ ટોપને એલેક્સ નામ આપ્યું છે. જો કે બ્રિટનમાં માણસને મશીન સાથે લગ્ન કરવાની મંજૂરી નથી. પરંતુ તેને આશા છે કે તે આ કાયદાને બદલીને રહેશે. વિડિયોમાં મહિલાએ જણાવ્યું છે કે હું છેલ્લે બે વર્ષમાં મારા લેપ ટોપ વગર એક પણ દિવસ રહી નથી. વિડિયોમાં જણાવ્યા પ્રમાણે યુવતી આગામી 31 જાન્યુઆરીના રોજ લેપટોપ સાથે લગ્નના બંધનમાં બંધાવા જઈ રહી છે. યુવતીએ જણાવ્યું હતું કે હું મારી દરેક મિનિટ લેપ ટોપ સાથે વિતાવું છે. લેપ ટોપ સાથે રહેવાથી મને કે તેને કોઈ નુકશાન પણ થયું નથી, તો શા માટે કોઈએ અમને બંનેને એક થતા રોકવા જોઈએ? બ્રિટનમાં સમલૈંગિક લગ્નને છૂટ આપવામાં આવી છે તેવી જ રીતે માણસને મશીન સાથે લગ્ન કરવાની પણ છૂટ આપવી જોઈએ.
યુવતીએ વધુમાં જણાવ્યું કે, હું ખરેખર મારા લેપ ટોપના પ્રેમમાં છું. મેં ક્યારેય અન્ય કોઈ પુરુષ વિશે વિચાર કર્યો નથી. અમે અમારી બેડમાં કલાકો સુધી સાથે રહીએ છીએ. મારા લેપટોપની ડાર્ડ ડ્રાઈવ પણ બરોબર કામ કરી રહી છે.

No comments:

Post a Comment